ksc connection

I Miss You - With love and commitment.

1 ความคิดเห็น:

  1. โรมิโอคนนี้กำลังหลั่งรินเลือด แต่คุณมองไม่เห็นโลหิตของเขาหรอก มันมิใช่สิ่งใด เป็นแต่เพียงความรู้สึกบางอย่าง ที่สุนัขแก่ๆ ตัวนี้คุ้ยเขี่ยขึ้นมา ฝนตกหนักมาตลอด ตั้งแต่วันที่คุณจากไป และตอนนี้น้ำก็ท่วมจนผมจะจมน้ำตายแล้ว คุณก็เห็นว่าผมเป็นสู้ตลอดมาเสมอ แต่เมื่อไม่มีคุณ ผมก็้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้ไม่รู้จะสู้ชีวิตต่อไปทำไม ผมไม่สามารถร้องเพลงรัก ให้ได้อารมณ์ตามความหมายของเพลงรัก และผมก็คาดว่า คงร้องได้ไม่ดีเช่นนี้อีกต่อไป แต่ที่รัก... นั่นก็เป็นตัวตนของผม และผมจะรักคุณ, สุดที่รัก, เสมอไป จะรักคุณตราบชั่วฟ้าดินสลาย ตอนนี้... ภาพถ่ายที่คุณทิ้งไว้ให้ เป็นเพียงความทรงจำของชีวิต ที่เปลี่ยนแปลงแตกต่างไป บางภาพเคยทำเราหัวเราะ บางภาพเคยทำเราร้องไห้ และหนึ่งเดียว ที่ทำให้คุณต้องกล่าวคำอำลา ผมยอมแลกทุกสิ่ง... เพียงเพื่อให้ได้ ใช้นิ้วมือสาวผ่านเส้นผมของคุณ สัมผัสริมฝีปากของคุณ ดึงคุณเขามาอยู่ในอ้อมกอด ในยามที่คุณกล่าวคำภาวนา เพื่อพยายามเข้าใจ ผมทำข้อผิดพลาดไปแล้ว ผมก็แค่ผู้ชายคนหนึ่ง ในยามที่เขากอดคุณแนบชิด ในยามที่เขาดึงคุณเข้ามาใกล้ๆ ในยามที่เขาพร่ำพรรณา... คำพูดที่คุณก็เฝ้าปรารถนา อยากได้ยินตลอดมา ผมอยากจะเป็นเขา... เพราะถ้อยคำเหล่านั้น เป็นที่ผมอยากพูดกับคุณ ตราบสิ้นสุดกาลเวลา และผมจะรักคุณ, สุดที่รัก, เสมอไป จะรักคุณไปจนชั่วฟ้าดินสลาย หากคุณบอกให้ผมร่ำไห้เพื่อคุณ ผมทำได้ หากคุณบอกให้ผมตายเพื่อคุณ ผมก็จะทำ มองหน้าผมสิที่รัก ไม่มีสิ่งใดที่ผมไม่ยอมเสีย เพียงเพื่อให้ผมได้กล่าวถ้อยคำเหล่านี้ กับคุณ... คงไม่มีความโชคดีอีกแล้ว แต่ที่รัก... ขอเพียงคุณให้โอกาสผมอีกสักครั้ง เราคงจะร่วมสานฝันวันเก่าๆของเราได้ เราจะหาสถานที่ ที่ซึ่งดวงตะวันยังคงสาดแสงอยู่เสมอ และผมจะรักคุณ, สุดที่รัก, เสมอไป จะรักคุณตราบชั่วฟ้าดินสลาย จะรักไปจนกระทั่งสิ้นแสงของดวงดาว จนกระทั่งสรวงสวรรค์พังทลาย และแม้นว่าถ้อยคำมิอาจสัมผัส และแม้นว่าผมจะตายไป คุณจะยังคงอยู่ในหัวใจผม และผมก็จะรักคุณตลอดไป ตลอดกาล... ผ่านสายลม ผ่านความหนาวเหน็บ ผ่านละอองแห่งสายฝน ผมก็จะฝ่าฟันไปตลอดเพื่อให้ถึงบ้าน ที่รัก, สุดที่รัก, คุณหนูสุดที่รัก... กลับไปอยู่ในอ้อมกอดของคุณ ลิ้มรสรอยจูบอีกครา เพียงเพื่อได้ยินคุณพูดว่า ในค่ำคืนนี้… ที่รัก, คุณรู้สึกดีหรือเปล่า? โอเย้!! และผมจะรักคุณ, สุดที่รัก, เสมอไป จะรักคุณไปจนชั่วฟ้าดินสลาย จะรักไปจนกระทั่งดวงดาวไม่ส่องแสง แม้นสรวงสวรรค์ทุกชั้นพินาศเป็นจุณ และแม้นว่าถ้อยคำมิอาจสัมผัส และแม้นว่าผมจะตายไป คุณจะยังคงอยู่ในหัวใจผม และผมก็จะรักคุณตราบนานเท่านาน อสงไขยเวลา...

    ตอบลบ